Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

Hahaha..huhuhu.... Cười ra nước mắt...

Các câu nói "để đời"... chế diễu:
Nguyễn Minh Triết:
* "Các nhà đầu tư nên vào Việt Nam vì phụ nữ/ con gái Việt Nam rất đẹp", (ổng quên đi mất là còn có rất nhiều các quý bà, quý cô TB giàu có cũng đang muốn tìm nơi đầu tư. Có lẽ phải bổ sung ý CT Triết là; "đàn ông Việt rất khoẻ, "xấu dây, tốt củ, người bé nhưng cái dé to.o.o........."
* “Mỗi chiến thắng của Nga đều như là chiến thắng của chúng tôi. Chúng tôi ủng hộ Nga trong xung đột với Gru-di-a”
* “Có người ví von, Việt Nam Cuba như là trời đất sinh ra. Một anh ở phía đông, một anh ở phía tây. Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới. Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ.” (phát biểu trong chuyến thăm Cuba năm 2009)
* “Mình vừa động viên ông Obama… mình vừa muốn phân hóa cái nội bộ của ổng [...] Cái vai trò, cái vị thế của mình bây giờ cũng ngang hàng với người ta, cũng nói năng cũng đúng mức, đàng hoàng.” (phát biểu trước kiều bào 2009, nói về vị thế ngoại giao của Việt Nam)
* “Ở nước người ta đó, thì muốn tiêu cực, muốn tham nhũng cũng khó, vì cái hệ thống luật pháp nó chặt chẽ. Còn ở Việt Nam của mình thì có khi không muốn tham cũng động lòng tham. Cái người thủ quỹ cứ giữ tiền khư khư ở quỹ lúc nào cũng có số dư. Cho nên lúc bí quá thì em mượn một chút, mượn không thấy ai đòi hết thì em mượn thêm. Chứ không phải người Việt Nam tham nhũng nhất thế giới đâu…” (phát biểu trước kiều bào 2009, nói về thực trạng tham nhũng ở Việt Nam)
* “Chúng ta là con một nhà, là con Lạc cháu Hồng, cùng một bọc trứng sinh ra. Trên thế giới này ít có nơi nào có cái đó lắm á.” (phát biểu trước kiều bào 2009, nói về đoàn kết toàn dân tộc)

ĐBQH Trần Tiến Cảnh (Hà Nam) nói:

—-“Các nước có chỉ số IQ cao đều xây đường sắt cao tốc. Ra nước ngoài tôi đi thử rồi. Tốc độ nhanh, an toàn, trẻ em đi học, bà mẹ đi làm… Việt Nam không phải nước nghèo, với quyết tâm chính trị, tôi đề nghị phải xây”,  - (“Đọc lời phát biểu… kèm theo tấm hình của ông Trần Tiến Cảnh trong cuộc họp, nếu ai đó có chút hiểu biết về tướng mặt thì cũng được an ủi, vì câu phát biểu ấy nó cũng  ngu không kém những gì hiện trên bộ mặt của ông ta.”- Blogger Kami:"Nhà tôi, có lẽ, là người được “an ủi” nhiều hơn cả. Nàng chăm chăm nhìn vào mặt ông đại biểu, rồi (bất giác) thoáng nở một nụ cười: té ra, mặt mũi của chồng mình cũng chưa đến nỗi nào. Từ hôm đó, kể như, gương vỡ lại lành! Hehehe... Tôi biết ơn ông Nguyễn Minh Triết và ông Trần Tiến Cảnh không biết chừng nào mà nói.  Hai ổng đã gỡ cho (cả đời) tôi một bàn thua thấy rõ."
“Đọc lời phát biểu… kèm theo tấm hình của ông Trần Tiến Cảnh trong cuộc họp, nếu ai đó có chút hiểu biết về tướng mặt thì cũng được an ủi, vì câu phát biểu ấy nó cũng ngu không kém những gì hiện trên bộ mặt của ông ta.”

Nhà tôi, có lẽ, là người được “an ủi” nhiều hơn cả. Nàng chăm chăm nhìn vào mặt ông đại biểu, rồi (bất giác) thoáng nở một nụ cười: té ra, mặt mũi của chồng mình cũng chưa đến nỗi nào.

Từ hôm đó, kể như, gương vỡ lại lành!

Tôi biết ơn ông Nguyễn Minh Triết và ông Trần Tiến Cảnh không biết chừng nào mà nói.  Hai ổng đã gỡ cho (cả đời) tôi một bàn thua thấy rõ.

http://danlambao.files.wordpress.com/2010/09/trantiencanh-meo.jpg




http://danlambao.files.wordpress.com/2010/09/trantiencanh-meo.jpg

Dung la potay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét